Hồ sơ giải thưởng

Giới thiệu quảng bá hình ảnh các doanh nghiệp có chính sách và hệ thống kinh doanh vì người tiêu dùng, cung cấp hàng hóa và dịch vụ chất lượng và giá cả hợp lý cho người tiêu dùng.

GIẢI THƯƠNG VĂN MINH THƯƠNG MẠI CHO DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

Cơ quan bảo trợ và chủ trì:

Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người Tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS)

Bảo trợ thông tin:

Bản tin Thi Trường – Bộ Công thương

Website: www.doanhnghieptincay.org

Website: www.ftp.com.vn

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

Giới thiệu quảng bá hình ảnh các doanh nghiệp có chính sách và hệ thống kinh doanh vì người tiêu dùng, cung cấp hàng hóa và dịch vụ chất lượng và giá cả hợp lý cho người tiêu dùng.

Hội thảo với chủ đề “Doanh nghiệp tin cậy vì Người Tiêu dùng” . Tổ chức Lễ công nhận doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng cho các doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn Doanh nghiệp tin cậy vì người tiêu dùng.

Tặng giải thưởng “Doanh nghiệp văn minh thương mại cho doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng”

TÊN GỌI, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM VÀ CHỦ ĐỀ:

- Tên gọi: Hội chợ Doanh nghiệp tin cậy vì Người Tiêu dùng

- Thời gian: Từ ngày 03/10 đến ngày 07/10/2013

- Địa điểm: Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam

Số 148 Đường Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội

- Chủ đề: Doanh nghiệp hướng tới người tiêu dùng - Vì quyền lợi người tiêu dùng

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

Các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh hàng Việt Nam

Các doanh nghiệp phân phối và xuất khẩu hàng Việt Nam

Các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh có vốn đầu tư nước ngoài.

Các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài cung cấp các loại hình dịch vụ khác.

TẶNG GIẢI THƯỞNG VĂN MINH THƯƠNG MẠI CHO DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU VÌ QUYỀN LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG

          Nhằm đẩy mạnh và phát huy truyền thống văn hóa, văn minh thương mại, tôn vinh những doanh nghiệp kinh doanh trung thực, lành mạnh, thực hiện tốt trách nhiệm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức bình chọn và tặng giải thưởng “Văn minh thương mại vì quyền lợi người tiêu dùng” (VMTM) cho các doanh nghiệp có thành tích tốt trong hoạt động sản xuất – kinh doanh.

          Danh hiệu VMTMVN được xét tặng cho các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế sản xuất , kinh doanh hàng hóa, dịch vụ, và không hạn chế về số lượng doanh nghiệp tham gia. Việc đánh giá xét tặng Danh hiệu VMTM được căn cứ vào kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ vì người tiêu dùng Việt Nam của các doanh nghiệp tham gia theo các tiêu chí gồm chất lượng hàng hóa, dịch vụ, phương thức và điều kiện kinh doanh, giá cả và phương thức thanh toán, quản lý quá trình sản xuất kinh doanh, văn hóa kinh doanh, văn hóa tiếp cận người tiêu dùng, văn hóa giao tiếp với khách hàng, văn hóa phát triển hệ thống bán hàng, văn hóa trong vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh công nghiệp, bảo vệ môi trường, trách nhiệm xã hội, phản hồi và giải quyết khiếu nại, đáp ứng các điều kiện khác. Các tiêu chí trên được đánh giá theo lĩnh vực kinh doanh của các doanh nghiệp đăng ký tham gia và theo phương pháp cho điểm, đánh giá của chuyên gia và các phương pháp đánh giá khác.

          Giải thưởng Văn minh thương mại, đó là một chương trình đánh giá nỗ lực và đóng góp của doanh nghiệp nhằm phát triển thương hiệu và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, phát triển thương hiệu và quản trị quan hệ khách hàng một cách khoa học và hiệu quả.

MỤC ĐÍCH CỦA GIẢI THƯỞNG:

·        Tôn vinh những doanh nghiệp có nhiều nỗ lực nhằm phát triển thương hiệu và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

·        Đánh giá thực tế hoạt động quản trị thương hiệu và quan hệ khách hàng tại các doanh nghiệp Việt Nam.

·        Truyền thông cho các doanh nghiệp đã có nhiều nỗ lực trong việc đầu tư nhằm phát triển thương hiệu và phục vụ khách hàng.   

Ý NGHĨA CỦA GIẢI THƯỞNG:

·        Tạo ra lợi thế và tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp.

·        Khuyến khích cộng động kinh doanh hướng tới các giá trị sáng tạo, đổi mới, không ngừng làm đẹp thương hiệu và thỏa mãn khách hàng.

·        Thu hút mối quan tâm và nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

·        Tạo môi trường hợp tác, học tập kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp.

·        Thúc đẩy và phát triển các quan hệ xã hội của doanh nghiệp.

·        Công nhận và vinh danh những nỗ lực đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp trong đầu tư cho quản lý và phát triển thương hiệu và quan hệ khách hàng.

·        Nâng cao kiến thức, kinh nghiệm cho các doanh nghiệp về công tác xây dựng và quản lý thương hiệu và quan hệ với khách hàng.

THƯỜNG TRỰC BAN TỔ CHỨC:

·        CÔNG TY CP HỘI CHỢ VÀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI

·        Địa chỉ: Số 8 Phố Đặng Thùy Trâm – Cầu Giấy – Hà Nội

·        Điện thoại: 04.37552666/99

·        Fax: 04.37552689

·        Thường trực: Mr Nguyễn Hồng Hải – Mobile: 0986082222

·        Email: doanhnghieptincay@gmail.com

HỘI TIÊU CHUẨN VÀ BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM

·        Địa chỉ: 214/22 Tôn Thất Tùng – Hà Nội – Việt Nam

·        Điện thoại: 04.3852 0981     Fax: 04.3852 7769

·        Website: www.vinastas.org

Nội dung khác

Doanh nghiệp đồng hành

CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI CHỢ VÀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI FTP

Địa chỉ: Số 8, Phố Đặng Thùy Trâm, Cố Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 
Điện thoại: 024.3755.2666/ 024.3755.2699
Email: hoichotrienlam@gmail.com 
Website: www.ftp.com.vn
Thiết kế bởi VINNO