Thương hiệu mạnh

Thông báo lỗi

Notice: Undefined index: und trong eval() (dòng 20 của /home/ftpwebcp/domains/ftp.com.vn/public_html/modules/php/php.module(80) : eval()'d code).

Theo ông Nguyễn Hồng Hải – GĐ Cty FTP cho biết: Sức hấp dẫn của hội chợ không chỉ là nhịp cầu giao thương giữa các DN mà còn là các gian hàng triển lãm về quyền và trách nhiệm của NTD

 Theo ông Nguyễn Hồng Hải – GĐ Cty FTP cho biết: Sức hấp dẫn  của hội chợ không chỉ là nhịp cầu giao thương giữa các DN mà còn là các gian hàng triển lãm về quyền và trách nhiệm của NTD

Hội chợ hàng hóa Người tiêu dùng ưa thích lần thứ 6 năm 2004

Đã thành một thương hiệu mạnh

Đến hẹn lại lên, năm nào cũng như năm nào, cứ dịp tháng 11 này, dân Hà Nội lại nhắc nhau chuẩn bị đi xem Hội chợ “Hàng hóa người tiêu dùng ưa thích”. Tới năm nay thì hội chợ này đã có đến 6 lần xuất hiện rồi và cứ thế lần sau lớn hơn, chất lượng hơn lần trước,dần dần khẳng định một thương hiệu đầy uy tín trong lòng mọi người. Năm nay, với mục tiêu “Vì chất lượng hàng Việt Nam- Vì quyền lợi người tiêu dùng”, Hội chợ “Hàng hóa người tiêu dùng ưa thích” do Cty Hội chợ và xúc tiến thương mại (FTP) tổ chức sẽ diễn ra tại Cung văn hóa LĐHN Việt Xô, từ ngày 25-11 đến 1-12 quy tụ hơn 100 doanh nghiệp với gần 200 gian hàng thuộc nhiều lĩnh vực hàng tiêu dùng Việt Nam.

Không chỉ thu hút rất đông doanh nghiệp tham gia, hội chợ còn là dịp để tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích kinh doanh tốt tạo được địa chỉ uy tín với người tiêu dùng(NTD) và các sản phẩm chất lượng cao. Các lĩnh vực tham gia hội chợ năm nay khá phong phú: Công nghiệp thực phẩm, cơ kim khí, nhựa, sành sứ, thủytinh, hóa chất tiêu dùng, trang thiết bị nội ngoại thất và vật liệu xây dựng…

Vì quyền lợi NTD – Đây là mục tiêu chính mà hội chợ nhằm hướng tới và cũng là mục đích ngay khi mới hình thành ý tưởng tổ chức hội chợ từ lần đầu tiên cách đây 6 năm. Theo ông Nguyễn Hồng Hải – GĐ Cty FPT cho biết: Sức hấp dẫn  của hội chợ không chỉ là nhịp cầu giao thương giữa các DN mà còn là các gian hàng triển lãm về quyền và trách nhiệm của NTD, trong đó giới thiệu 8 quyền của NTD, giới thiệu pháp lệnh bảo vệ NTD, thông tin những hoạt động chính của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ NTD trong hoạt động bảo vệ NTD… Bên cạnh đó triển lãm này còn nhấn mạnh quyền được khiếu nại, bồi thường của NTD, giới thiệu địa chỉ văn phòng khiếu nại của NTD tại Hà Nội. Đặc biệt nhất và cũng thu hút sự quan tâm của nhiều người tham quan nhất qua những kỳ hội chợ trước, năm nay đpn vị tổ chức vẫn dành ra một gian hàng cho Triển lãm Hàng thật – Hàng giả. Trong gian hàng này trưng bày nhiều mẫu hàng tiêu dùng giả được làm giống như thật để NTD phân biệt thế nào là hàng giả với các chi tiết về cách phân biệt…; ngoài ra, trong khuôn khổ hội chợ sẽ diễn ra những cuộc hội thảo “Cạnh tranh và bảo vệ NTD” nhằm phổ biến về Pháp lệnh Bảo vệNTD, về luật cạnh tranh trong tiêu dùng và các quy định cạnh tranh nhằm nâng cao kiến thức tiêu dùng cho người dân. Một số mẫu hàng giả được trưng bày tại đây sẽ do chi cục Quản lý thị trường Hà Nội cung cấpbên cạnh những gian hàng trưng bày những sản phẩm chất lượng cao đăng ký bình chọn danh hiệu “Hàng hóa được NTD yêu thích” năm 2004 như một đối sách đầy thú vị về giá trị thực sự của những tấm gương kinh doanh sản xuất chân chính.

Kết thúc hội chợ, như mọi năm, Ban tổ chức sẽ xét tặng Huy chương vàng cho sản phẩm đạt danh hiệu “Hàng hóa được NTD ưa thích” và Cúp chất lượng vàng cho danh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi NTD. Lễ trao huy chương vàng được toor chức vào tối 30-11-2004 cho các doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp thương mại đáp ứng tốt các điều kiện: phục vụ tận tình, chu đáo, vì quyền lợi NTD… Tất nhiên, ngoài chất lượng thì yếu tố quan trọng để xét tặng.

Vậy là đã 6 năm liền “ Hội chợ hàng hóa NTD ưa thích” ra mắt tại Hà Nội. 6 năm của một thương hiệu trẻ và năng động – Cty Hội chự và xúc tiến thương mại (FPT).

Từ ngày 29/12/2004 đến 4/1/2005

Doanh nghiệp Việt Nam hướng tới ngàn năm Thăng Long – Hà Nội

Đó là tên gọi của một hội chợ không kém phần quan trọng do Cty Hội chợ và xúc tiến thương mại(FTP) tổ chức thường kỳ mấy năm nay, cũng sẽ được thực hiện từ ngày 29-12-2004 đến 4-1-2005. Xuất phát từ ý tưởng của người thanh niên trẻ tuổi Nguyễn Hồng Hải, giám đốc Cty Hội chợ và xúc tiến thương mại FTP. Hội chợ này ba năm nay là thương hiệu được chú ý của Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội.

Năm nay với diện tích 10.000m2 của Trung tam Triển lãm Nông nghiệp Việt Nam (số 2 đường Hoàng Quốc Việt, Cầu giấy, Hà Nội), hội chợ dự tính se thu hút trên gần 300 doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực với các sản phẩm chất lượng cao, sản phẩm văn hóa, giáo dục, thể thao… tham gia. Các doanh nghiệp dự hội chợ bên cạnh việc được trưng bày hàng hóa tại những gian hàng tiêu chuẩn còn được miễn phí các dịch vụ ánh sáng, bảo vệ,giới thiệu trên Catalogue… Cũng như mọi năm, 100 sản phẩm và 10 doanh nghiệp tiêu biểu được bình chọn sẽ được trao tặng “Cúp vàng Hà Nội” và giải thưởng “Hà Nội vàng”. Đây là hoạt động đặc biệt nhăm tôn vinh các sản phẩm mới co chất lượng cao, các sản phẩm cổ truyền và cổ vũ thi đua trong các doanh nghiệp cả nước tiến tới kỷ niệm thủ đô ngàn năm tuổi.

Từ thành công của những lần hộic chợ trước, Hội chợ Doanh nghiệp Việt Nam hướng tới 1000 năm Thăng Long đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người tiêu dùng. Năm nay, đến với người tiêu dùng  vào đúng dịp giao mùa, những người tổ chức hội chợ hy vọng sẽ góp món quà nhỏ mừng thủ đô thêm tuổi mới, đúng như Phó chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thế Quang nhận xét “ Sự thành công của hội chợ là tình cảm, là sự gắn bó của mọi người dân, mọi doanh nghiệp Việt Nam với thủ đô Hà Nội yêu quý”.

 

Trích báo Hà Nội mới Tin chiều\ Doanh nghiệp và doanh nhân

Số 31 ra ngày 23-11-2004

Nội dung khác

Doanh nghiệp đồng hành

CÔNG TY CỔ PHẦN HỘI CHỢ VÀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI FTP

Địa chỉ: Số 8, Phố Đặng Thùy Trâm, Cố Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 
Điện thoại: 024.3755.2666/ 024.3755.2699
Email: hoichotrienlam@gmail.com 
Website: www.ftp.com.vn
Thiết kế bởi VINNO